BÓNG CƯỜI QUẬN 1 SÀI GÒN

- Bóng Cười Quận 1
1.Cách chơi bóng cười :

Link đặt bóng cười tại đây:

 – Việc chơi bóng cười đúng cách rất đơn giản: Người dùng ngậm đầu trái bóng vào miệng. Hít vào thở ra khoảng 8-10 nhịp cho tới khi hết khí trong bóng và dần cảm nhận những thay đổi trong cơ thể. 


– Hít bóng cười gây cười là do khí N2O đi sâu vào trong phổi theo đường khí quản, dần dần thấm vào máu rồi đi lên não, tác động đến hệ thần kinh. Các phản ứng của bộ não sẽ khiến cho người hít khí thấy “phiêu” và bật cười sảng khoái.

 - Khí cười N2O, bóng cười N2O là chất kích thích nhẹ, sử dụng ở liều lượng thấp trong vòng 1 vài nhịp thở không có tác dụng phụ hay để lại tổn thương cho não bộ. Việc chơi bóng cười hoàn toàn không gây nghiện


 – Vì cảm giác phê xuất hiện sau một vài phút lập tức biến mất và cơ thể trở về trạng thái ban đầu. Khi sử dụng bóng cười cần lưu ý một số điều sau để đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng:


 – Không khuyến khích sử dụng bóng cười cho trẻ vị thành niên.


 – Không lạm dụng hít nhiều bóng cười liên tục để hãm “phê” kéo dài lâu hơn.


 – Không dùng kết hợp với các chất kích thích bị cấm như thuốc lắc, ma túy, cỏ… để tạo cảm giác hưng phấn cao độ.


 – Một số yếu tố như không gian chật hẹp tại nơi đôn
g người gây thiếu oxy, đèn chớp, khói thuốc, nhạc và tiếng ồn lớn… Cũng dễ tạo những cảm giác khó chịu, khó thở hoàn toàn không phải nguyên nhân do chơi bóng cười.


- Lúc tụ tập bạn bè, ngoài trò chuyện thì cũng không có gì làm, nên bọn tôi thường sử dụng bóng cười để tạo cảm giác vui vẻ. Ngồi quán cà phê thì mỗi người hút vài quả to rồi về. Còn trong các chuyến đi chơi xa, chúng tôi thường mua vài bình để cùng sử dụng.”

- Bóng cười thực chất là những trái bóng bay được bơm khí N2O. Sau khi hít khí này, cơ thể có cảm giác tê tê, phấn khích,... Hiện nay tại SÀI GÒN, giá trung bình mỗi bình khí N2O nặng 5 kg có giá 1,5 triệu đồng, loại bình 20 kg có giá khoảng 3,8 triệu đồng.

- Mỗi bình 20 kg sẽ bơm được khoảng 250 quả bóng cười to, loại bình 5 kg sẽ bơm được khoảng 50 quả to. Nếu thích chia nhỏ ra thì mỗi quả to sẽ bằng 4 - 5 quả bóng cười nhỏ.

- Mọi hoạt động mua bán diễn ra rất dễ dàng, người bán đăng lên các trang mạng xã hội. Người mua chỉ việc gọi điện, sẽ có người giao hàng tận nơi, dù ở bất kì đâu. 


https://raovat.net/xem/7077787-bong-cuoi-sai-gon-ho-chi-minh-si-le.html
bóng cười sài gòn

bóng cười sài gòn

bóng cười hồ chí minh



















Nhận xét

Đăng nhận xét