BÓNG CƯỜI HÓC MÔN SÀI GÒN

- Bóng cười hóc môn sài gòn
- Link đặt bóng cười tại đây:
1.Bóng cười là gì ?
 - Bóng cười hay còn được gọi với tên Funkyball là một trong những trào lưu đang được giới trẻ ở nhiều nước trên thế giới trong đó có Việt Nam thịnh hành nhất hiện nay, họ coi đây là một thú vui dùng để xả stress.
 - Bóng cười không phải là một loại thuốc hay trò chơi nó thực chất chỉ là những quả bóng bay bình thường nhưng được bơm thêm khí nitrous oxide và công việc của người dùng chỉ là "thổi" và "hít" - "hít" và "thổi".
 - Những quả bóng cười này được người bán bơm khí ga bằng một dụng cụ bơm chuyên dụng. Sau đó người mua sẽ cầm bóng để hít hà, khí hết cũng là lúc quả bóng lép xẹp. Khí nitrous oxide lan tỏa, ngấm vào cơ thể sẽ tạo cảm giác phấn khích, tạo ảo giác gây cười cho người sử dụng.


2.Cách chơi bóng cười :
 – Việc chơi bóng cười đúng cách rất đơn giản: Người dùng ngậm đầu trái bóng vào miệng. Hít vào thở ra khoảng 8-10 nhịp cho tới khi hết khí trong bóng và dần cảm nhận những thay đổi trong cơ thể. – Hít bóng cười gây cười là do khí N2O đi sâu vào trong phổi theo đường khí quản, dần dần thấm vào máu rồi đi lên não, tác động đến hệ thần kinh. Các phản ứng của bộ não sẽ khiến cho người hít khí thấy “phiêu” và bật cười sảng khoái.
 - Khí cười N2O, bóng cười N2O là chất kích thích nhẹ, sử dụng ở liều lượng thấp trong vòng 1 vài nhịp thở không có tác dụng phụ hay để lại tổn thương cho não bộ. Việc chơi bóng cười hoàn toàn không gây nghiện
 – Vì cảm giác phê xuất hiện sau một vài phút lập tức biến mất và cơ thể trở về trạng thái ban đầu. Khi sử dụng bóng cười cần lưu ý một số điều sau để đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng:
 – Không khuyến khích sử dụng bóng cười cho trẻ vị thành niên.
 – Không lạm dụng hít nhiều bóng cười liên tục để hãm “phê” kéo dài lâu hơn.
 – Không dùng kết hợp với các chất kích thích bị cấm như thuốc lắc, ma túy, cỏ… để tạo cảm giác hưng phấn cao độ.
 – Một số yếu tố như không gian chật hẹp tại nơi đông người gây thiếu oxy, đèn chớp, khói thuốc, nhạc và tiếng ồn lớn… Cũng dễ tạo những cảm giác khó chịu, khó thở hoàn toàn không phải nguyên nhân do chơi bóng cười.

3. Gía bóng cười hiện nay:

- Bình bóng cười 3kg giá 900
- B
ình bóng cười 6kg giá 1tr2 
- Bình bóng cười  6kg hương trái cây(dâu, nho, dưa gang, bạc hà…) 1tr4
- Bình bóng cười 20kg giá 3tr8
- Tặng kèm size 60cm

Hotline: 0332178454 (Mr TRÍ)














bóng cười sài gòn

bóng cười sài gòn

bóng cười sài gòn

bóng cười sài gòn

bóng cười sài gòn

bóng cười sài gòn

Nhận xét

Đăng nhận xét